DANH MỤC SẢN PHẨM

Xiaomi đang phát triển một chiếc smartphone hỗ trợ sạc nhanh 200W

Minh Thuận
Th 4 10/03/2021

Theo một nguồn tin rò rỉ từ Trung Quốc, Xiaomi đang phát triển chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới hỗ trợ sạc nhanh 200W. Chiếc smartphone này cũng sẽ có tính năng sạc không dây tương thích ngược, và được trang bị viên pin 5.000 mAh. Xiaomi sẽ ra mắt chiếc smartphone này vào nửa cuối năm nay.

Xiaomi đang đầu tư một cách nghiêm túc vào việc phát triển công nghệ sạc nhanh. Đây có thể là một biện pháp giúp giải quyết nhu cầu sử dụng của người dùng, trong khi dung lượng pin của smartphone không thể tăng thêm nữa.


Xiaomi đang phát triển một chiếc smartphone hỗ trợ sạc nhanh 200W - Ảnh 1.

Mi 10 Ultra đã là chiếc smartphone có tốc độ sạc nhanh nhất trong năm 2020. Chiếc smartphone này hỗ trợ sạc có dây 120W, khiến nó trở thành một trong số rất ít những chiếc smartphone hiện nay hỗ trợ tốc độ sạc cao như vậy. Theo GizChina, chiếc smartphone có sạc nhanh 200W sắp tới có thể là Mi MIX 4.

Mi MIX 4 cũng sẽ có thiết kế toàn màn hình, nhờ sử dụng công nghệ camera selfie ẩn bên dưới màn hình. Trước đó, Mi MIX 3 sở hữu camera selfie dạng trượt.

Theo báo cáo của GSMArena, chiếc smartphone bí ẩn hỗ trợ sạc nhanh 200W của Xiaomi lại có thể là Mi 11 Ultra. Tuy nhiên, Mi 11 Ultra dự kiến sẽ được ra mắt vào nửa đầu năm 2021, sớm hơn so với ngày phát hành bị rò rỉ từ nguồn tin Trung Quốc.

                                                                     Tham khảo: phonearena