DANH MỤC SẢN PHẨM

[Baseus] Black Friday - Sale up to 35%

Việt Nguyễn
Th 4 23/11/2022

Lại một mùa sale đang đến với voucher ngập trời mang tên Black Friday. Trong mùa sale này, Baseus.vn tung hàng loạt các deal sốc, sale cháy sàn các món đồ công nghệ. Chương trình Black Firday sẽ mang đến cơn mưa voucher, cùng bão deal cháy sàn trên khắp mọi mặt trận đồ công nghệ với giá khuyến mãi đến 35%.

Làm sao săn Sale Black Friday tại Baseus.vn?

1. Mua sắm trực tiếp tại cửa hàng Baseus.vn

Đến với showroom Baseus.vn, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc mua sắm. Bên cạnh việc được 'sờ tận tay' sản phẩm Baseus thì khách hàng còn được trải nghiệm không gian mua sắm, sản phẩm đa dạng của Baseus trong ngày Black Friday và hơn hết là sự hỗ trợ nhiệt tình từ nhân viên Baseus.

2. Mua sắm trực tuyến tại Website Baseus.vn

Shopping online là một hình thức mua sắm được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Mua sắm trên website giúp bạn tiết kiệm thời gian và vô cùng tiện lợi. Với những khách hàng đã từng mua sắm Baseus.vn thì việc lựa chọn mua online lần kế tiếp rất dễ dàng. 

Ngoài ra, đối với đơn hàng trên 300.000đ, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ giao hàng miễn phí trong nội thành HCM và ngoại thành cho đơn hàng từ 600,000đ.

3. Mua hàng trên Shopee, Tiktok Shop và KayPay

Tương tự mua hàng online trên website, thì shopping trên sàn thương mại điện tử Shopee, Tiktok Shop và KayPay, khách hàng sẽ có cơ hội nhận thêm mã giảm giá, hoàn xu và freeship của sàn.

      • Baseus.vn trên Shopee Mall : https://shopee.vn/baseus.vn

      • Baseus.vn trên Tiktop Shop : https://www.tiktok.com/@baseus.vn

Đặc biệt hơn, khi mua hàng qua ứng dụng Kaypay khách hàng có thể tận hưởng combo voucher độc quyền giảm giá đến 320k cho một đơn hàng.

  • Giảm đến 180.000đ cho đơn từ 1.500.000đ
  • Giảm đến 100.000đ cho đơn từ 1.000.000đ
  • Giảm đến 40.000đ cho đơn từ 500.000đ

Lễ hội mua sắm Black Friday đã cận kề, hi vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin về ưu đãi, khuyến mãi sắp diễn ra tại Baseus.vn và lựa chọn sản phẩm ưng ý sớm hơn. Còn chần chừ gì nữa, sẵn sàng săn Black Friday - Sale up to 35% thôi nào!