DANH MỤC SẢN PHẨM

 

 I. THỜI GIAN BẢO HÀNH (Cập nhật 26/07/2022):

Thời gian bảo hành tuỳ từng nhóm sản phẩm, cụ thể theo bảng phân loại sau: 

STTNhóm sản phẩmThời gian bảo hành

Lỗi bảo hành (lỗi kỹ thuật)

Trường hợp không hỗ trợ bảo hành
1Cáp sạc và truyền dữ liệu các loại12 thángKhông nhận sạc, không truyền dữ liệu được- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy,...
2Đế sạc không dây12 thángKhông nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,...
3Pin dự phòng12 thángKhông nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ, gãy cổng sạc,...
4Thiết bị mở rộng ( HUB chuyển )12 thángKhông nhận thiết bị, không vào điện,không sử dụng được chức năng trong mô tả sản phẩm- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ, gãy cổng sạc...
5Bàn phím, bút cảm ứng, bút trình chiếu12 thángKhông nhận thiết bị, không vào điện- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ, gãy cổng sạc, bám chất lỏng, vô nước. 
6Holder xe ô tô 12 thángLỗi kỹ thuật, không vào điện, không sử dụng đượcBị tác động ngoại lực như: Gãy chấu sạc, gãy cổng sạc, rơi, vỡ,...
7Bộ sạc đa năng (củ sạc) và tẩu sạc trên xe hơi
Kích Bình 
Bơm lốp xe
12 thángKhông nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,...
8Tai nghe và thiết bị âm thanh12 thángLỗi thu/ phát tín hiệu, không nhận thiết bị, sạc không vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,...
9Phụ kiện âm thanh
(bao gồm : các bộ chia, đầu chuyển đổi Lightning/ Type C sang AUX3.5mm,...)
12 thángLỗi thu/ phát tín hiệu, không nhận thiết bị, sạc không vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,...
10Máy hút bụi,  phun sương, lọc không khí , quạt các loại, ... 12 thángKhông vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,...
- Sử dụng sai cách như: Dùng tinh dầu đậm đặc chưa pha loãng với nước.
11Đèn chiếu sáng, đèn để bàn, đèn cảm ứng,....12 thángKhông nhận sạc, không vào điện, không sáng - Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ, vô nước hoặc các loại chất lỏng khác,...
12Phụ kiện không dùng điện, phụ kiện bảo vệ và trang trí (Ốp lưng, cường lực, bao da, túi phụ kiện, túi chống nước...)Không bảo hành  
13Phụ kiện đi kèm hoặc tặng kèm theo sản phẩm Không bảo hành  

*** Các sản phẩm mua theo dự án hoặc các chương trình khuyến mãi sẽ áp dụng chế độ bảo hành riêng cho từng dự án và chương trình. Thời gian bảo hành áp dụng theo hợp đồng cung cấp và các thông tin đính kèm chương trình khuyến mãi. 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH :

- Sản phẩm bảo hành phải đảm bảo các điều kiện sau :

- Trên sản phẩm phải có tem bảo hành chính hãng của Baseus Vietnam, tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bong tróc, chỉnh sửa và không bị dán đè bởi các tem khác.

- Trường hợp tem bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng bị mất thì thông tin bảo hành của khách hàng phải  tra cứu được trên phần mềm quản lý của Baseus Vietnam.

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, không có dấu hiệu rơi, vỡ, biến dạng, cháy nổ, bám chất lỏng, hoặc không do tác động của ngoại lực, không do người sử dụng làm hư hỏng ... 

- Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau : 

- Không có tem bảo hành chính hãng của Baseus Vietnam, hoặc tem bị mất, tẩy xóa, cạo sửa ....

- Hàng xách tay hoặc sản phẩm không được phân phối chính hãng bởi Baseus Vietnam.

- Sản phẩm có dấu hiệu cháy nổ, phù pin, biến dạng do tác động của ngoại lực. 

- Sản phẩm có dấu hiệu điều kiện bảo quản kém.

- Các hư hỏng do người sử dụng gây ra.

- Tự ý sửa chữa để thay đổi tính năng của sản phẩm.

- Các bộ phận tiêu hao theo thời gian, ngoại hình sản phẩm.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

- Baseus Vietnam áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 cho tất cả các sản phẩm của Baseus được phân phối chính hãng bởi Baseus Việt Nam. Thời gian bảo hành tùy theo từng loại sản phẩm, được qui định trong nội dung mô tả chi tiết sản phẩm hoặc theo bảng chi tiết thời gian bảo hành ở trên. (Trong trường hợp có sự sai lệch giữa bảng qui định chung và trong trang mô tả sản phẩm thì qui định bảo hành trong trang chi tiết của sản phẩm đó sẽ được ưu tiên áp dụng). 

- Chính sách bảo hành 1 đổi 1 áp dụng thống nhất và như nhau cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm trực tiếp thông qua hệ thống cửa hàng uỷ quyền Baseus Flagship Store, kênh online (bao gồm Website Baseus.vn, Facebook, Zalo, Youtube... trực thuộc Baseus Vietnam) và hệ thống đại lý uỷ quyền của Baseus Vietnam. 

- Đối với những sản phẩm hiện không còn bán ra, đã ngưng sản xuất và Baseus Vietnam không có sản phẩm mới để đổi cho khách hàng, chúng tôi sẽ thay thế bằng những sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

IV. TRUNG TÂM BẢO HÀNH 

- Quý khách ở khu vực TP. Hồ Chí Minh vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng Baseus tại:

                     * 47A Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM.

                     * 232 - 234 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, TP.HCM

                     * 114B Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. HCM

                     * 109 Nguyễn Thị Minh Khải, P Bến Thành, Quận 1 TP.HCM

                     * 55A Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp TP.HCM

                     * 414 Xã Đàn P. Nam Đồng, Q. Đống Đa, Hà Nội

- Nếu quý khách ở khu vực tỉnh thành khác, xin vui lòng gửi chuyển phát sản phẩm đến địa chỉ “114B Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. HCM” ghi rõ người nhận là “Trung tâm bảo hành Baseus Việt Nam” số điện thoại người nhận là 028.7109.9596 để được bảo hành.

- Sau khi sản phẩm của quý khách được bảo hành Baseus Việt Nam sẽ gửi chuyển sản phẩm lại cho quý khách hoàn toàn miễn phí.

Xin chân thành cảm ơn.