DANH MỤC SẢN PHẨM

Hướng dẫn nhận biết Hàng Baseus chính hãng, phân biệt hàng Fake, hàng xách tay

Nguyễn Phúc
CN 06/01/2019

Trên thị trường Việt Nam hiện có rất nhiều nơi bán sản phẩm Baseus với nhiều mức giá và chế độ bảo hành khác nhau. Đơn vị kinh doanh nào củng thông báo là hàng chính hãng nhưng thông tin , tên và mã sản phẩm mỗi nơi mỗi khác, gây ra không ít hoang mang và hiểu nhầm cho người tiêu dùng.

Hôm nay Baseus Vietnam xin cung cấp cho các bạn những thông tin cơ bản, đầy đủ và chính xác nhất về sản phẩm Baseus củng như các dấu hiệu để nhận biết hàng chính hãng Baseus tại thị trương Viêt Nam.

Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm Baseus

Baseus là thương hiệu phụ kiện nổi tiếng hàng đầu thuộc sở hữu của Shenzhen Times Innovation Technology Co., LTD có trụ sở tại Hongkong và Thâm Quyến - Trung Quốc . Sản phẩm của Baseus chủ yếu gồm phụ kiện số như : Cáp sạc , ốp lưng, cường lực, USB Adapter, thiết bị chuyển đổi, thiết bị âm thanh , tai nghe Bluetooth , phụ kiện ô tô và hàng tiêu dùng. 


Các giải thưởng quốc tế của Baseus

Với triết lý "Baseus on User", các sản phẩm của Baseus đang ngày càng được yêu chuộn trên khắp thế giới nhờ có thiết kế đẹp, sang trọng cùng với chất lượng và chế độ bảo hành chu đáo. Sản phẩm Baseus hiện có mặt ở trên 180 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 600 cửa hàng trải nghiệm "Baseus Flagship Store" .

 Baseus Flagship Store trên toàn cầu

Tiêu chuẩn sản phẩm Baseus chính hãng

Hàng chính hãng Baseus là hàng nhập khẩu chính ngạch, được phân phối và bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng sản xuất thông qua đối tác ủy quyền chính thức của Baseus . 

Baseus Vietnam tự hào là đại diện chính thức và duy nhất của Baseus tại thị trường Viêt Nam , được điều hành bởi : 

Công ty Cổ phần Đầu tư Tổng hợp Liên Việt

Địa chỉ : 274 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam .

Số ĐKKD 0314393048 do Sở KHĐT Tp. HCM cấp ngày 09/05/2017

Giây chứng nhận ủy quyền của Baseus Vietnam :

Các dấu hiệu nhận biết hàng chính hãng Baseus tại thị trường Viêt Nam .

Sản phẩm Baseus chính hãng tại thị trường Việt Nam được phân phối qua hệ thống cửa hàng Baseus Flagship Store (bao gồm cả các sàn thương mại) và hệ thống đại lý ủy quyền . Sản phẩm chính hãng phải hội đủ các tiêu chuẩn nhận biết sau :

Vỏ hộp được in sắc nét có Logo Baseus ở mặt trước và tem phụ của nhà nhập khẩu chính hãng (Công ty CP DT Tổng Hợp Liên Việt) ở mặt sau. 

Mặt trước hình ảnh sản phẩm và logo Baseus màu vàng được in sắc nét và đẹp mắt

Mặt sau là tem phụ của nhà phân phối với các thông tin và hướng dẫn sử dụng cơ bản của sản phẩm . Các tem nhận biết hàng chính hãng Baseus ở mặt lưng gồm có : tem phụ của nhà phân phối và tem của Baseus

các tem nhận biết ở mặt lưng

Và diều quan trọng nhất là trên sản phẩm có dán tem chống hàng giả của chính hãng Baseus Việt Nam :

Trên sản phẩm có dán tem chống hàng giả của Baseus 

Tem laser chống hàng giả của Baseus tại Việt Nam

Lưu ý :

Các bạn lưu ý với những sản phẩm không có dán tem chống hàng giả, không có tem phụ ghi rỏ thông tin nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm và không đủ các dấu hiệu nhận biết kể trên thì đó không phải là hàng chính hãng của Baseus tại Việt Nam.

Những sản phẩm không rỏ nguồn gốc này có thể là hàng fake , hàng xách tay, hàng quá hạn sử dụng hay không đủ tiêu chuẩn để bán ra thị trường, không được bảo đảm về chất lượng và không được bảo hành chính hãng tại Việt Nam .

Để tránh hàng giả , các bạn nên mua thông qua hệ thống cửa hàng Official Flagship Store (online hoặc offline) và hệ thống các đại lý ủy quyền của Baseus tại Việt Nam . 

Với những thông tin trên Baseus Việt Nam mong muốn có thể giúp ích cho bạn trong việc nhận biết hàng chính hãng của Baseus, tránh mua nhầm hàng giả, không rỏ nguồn gốc , kém chất lượng .