DANH MỤC SẢN PHẨM

Baseus ra mắt tai nghe Bluetooth Bowie MA10 - Tai nghe được yêu thích nhất của các nhà soạn nhạc phim OSCAR

QUÁCH GIA LUÂN
Th 6 14/07/2023

Baseus vừa ra mắt một mẫu tai nghe Bluetooth True Wireless mới Baseus Bowie MA10, một chiếc tai nghe voeis chất âm cao cấp được khuyên dùng bởi các nhà soạn nhạc phim đoạt giải Oscar gồm Chad Cannon, Joel Goodman và Pedro Osuna. Tai nghe này được chứng nhận chất lượng âm thanh tốt (Hi-Res Audio) - theo CNET và CIS đưa tin.

"The Baseus Bowie Series là một phần quan trọng của bộ sưu tập tai nghe của tôi. Lần đầu tiên tôi nghe là một buổi hòa nhạc piano Beethoven số 5 trên AppleClassical, tôi không nghĩ tôi đã từng nghe thấy tiếng đàn piano cỡ lớn đến mức đó sâu sắc qua tai nghe."

 
Tai nghe này có khả năng chống ồn ANC + ENC, độ chống ồn sâu tới -48dB để mang đến trải nghiệm nghe nhạc như đang ở trong phòng thu âm với âm thanh thuần khiết xung quanh. 
Ngoài ra, chất lượng âm thanh và bass được nâng cao đến mức độ cao hơn bởi loa lớn hơn và màng đôi hợp chất được phủ titan cấp hàng không. Trong khi đàm thoại điện thoại, mic ENC lọc bỏ tiếng ồn xung quanh, chỉ truyền tải giọng nói con người mà không phát ra tiếng ồn.

Pin của tai nghe được kiểm tra và có thể phát nhạc lên tới 140 giờ với một lần sạc đầy và không cần sạc hàng ngày, trong đó thời gian phát nhạc của tai nghe là 8 giờ trong một lần sạc. Ngoài ra, với hỗ trợ sạc nhanh BRC Baseus, 10 phút sạc với hộp sạc sẽ cho người dùng 2 giờ phát nhạc và việc sạc đầy mất 3 giờ để có thể phát nhạc thêm 140 giờ.

Baseus Bowie MA10 được thiết kế công thái học để vừa khít và cố định vào tai mà không gây kích ứng khi đeo trong thời gian dài, đồng thời đi kèm với 3 kích cỡ (S, M, L) của khuyên tai để tìm ra kích cỡ thoải mái nhất cho mỗi bên tai.

Wingtips cũng được bao gồm để tăng cường độ an toàn của tai nghe khi chơi thể thao và nó được xếp hạng chống thấm nước IPX6 để ngăn mồ hôi và nước xâm nhập.

Với Bluetooth 5.3 mới nhất và công nghệ Độ trễ thấp kênh đôi DCLL do Baseus tự phát triển, DCLL 0,038 giây đảm bảo rằng âm thanh và hình ảnh được đồng bộ hóa hoàn toàn để đảm bảo rằng "những gì nghe thấy khớp với những gì nhìn thấy" trong khi BT 5.3 đảm bảo kết nối liền mạch không có vấn đề về độ ổn định hoặc rắc rối khi ghép nối.

Baseus Bowie MA10 không có đối thủ trong cùng hạng với mức giá cạnh tranh ở mức 29,99 USDđô . Dự kiến Baseus Việt Nam sẽ bắt đầu phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 9-2023 .