DANH MỤC SẢN PHẨM

Bộ Chia Tẩu Sạc Ô Tô Là Gì?

Nhất Tú
Th 6 19/08/2022

Ô tô có hàng ngàn chi tiết khác nhau để khám phá. Trong đó, bộ chia sạc ô tô là một trong những bộ phận tiện lợi được nhiều người ưa chuộng sử dụng khá nhiều. Chắc hẳn nhiều bạn chưa hiểu rõ về bộ chia tẩu sạc ô tô là gì? Có công dụng như thế nào? Trong bài viết dưới đây Baseus.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về phần này. 

Bộ chia sạc ô tô là gì? 

Hiểu một cách đơn giản, bộ chia tẩu sạc ô tô là một bộ sạc điện thoại trên ô tô thông qua cổng USB. Đồng thời, người dùng có thể sạc các thiết bị khác như máy tính bảng, tai nghe, máy nghe nhạc. Điều này giúp người lái xe thuận tiện hơn khi pin điện thoại được rút và sạc đầy một cách nhanh chóng. 

Hình ảnh sắc nét bộ chia tẩu sạc Baseus Multi-Port Fast Charge Car trên xe hơi

Sử dụng bộ chia bộ sạc trên ô tô 

Đầu tiên phải kể đến sự tiện lợi giúp thiết bị sạc đầy pin nhanh chóng mà không cần phải săn lùng cục sạc dự phòng hay ổ cắm khác, không còn lo lắng về việc rớt cuộc gọi do pin điện thoại hết pin tắt nguồn giữa chừng. 

Với thiết kế nhỏ gọn và giá cả phải chăng, bộ chia sạc là một giải pháp thay thế hợp lý cho các ổ cắm điện di động cồng kềnh. Chiếc xe của bạn trông hiện đại hơn với thiết bị thông minh này. 

Bộ tẩu sạc đa năng trên xe hơi Baseus T Typed S-16 Wireless MP3 Car Charger

Phân loại bộ sạc ô tô 

Hiện nay, trên thị trường chủ yếu có hai loại bộ chia tẩu sạc ô tô: 

Loại đơn năng: Thiết bị này chỉ có một chức năng duy nhất là chuyển nguồn điện của ô tô thành nguồn điện phù hợp cho thiết bị. Do loại này chỉ dùng để sạc cho điện thoại di động, máy tính bảng nên giá thường thấp hơn rất nhiều, từ vài chục nghìn đến hàng trăm nghìn. Loại đắt tiền có giá khoảng 400.000 đến 600.000 đồng. 

Loại đa năng: Có thể kết nối với nhiều chức năng khác nhau như nghe nhạc, kết nối Bluetooth với điện thoại, xem nhiệt độ, gọi điện,... Tuy nhiên, nếu ô tô của bạn đã có các bộ phận khác với các tính năng này, bạn có thể không mua nếu như không cần thiết lắm. Nhược điểm của thiết bị này là mức độ an toàn và khả năng tích hợp của công nghệ sạc hiện đại không thể sánh được với các bộ nguồn mono cao cấp nên thường gây nguy hiểm cho thiết bị.

Tẩu sạc ô tô đa năng công Suất Cao 160W Baseus Multi-Port Fast Charge Car với giá 749.000 đồng

Top 5 bộ chia  sạc ô tô tốt nhất hiện nay 

Love Power RP-PC031 

Được quảng cáo là bộ tẩu sạc ô tô nhỏ nhất thế giới, Ravpower RP-PC031 có kích thước chỉ 5,6 x 2 x 2 cm. Thiết kế nhỏ gọn và thân máy bằng hợp kim nhôm cao cấp, bộ máy đảm bảo độ bền vượt thời gian. 

Hai đầu ra iSmart USB 2.0 cung cấp tổng dòng điện lên đến 4,8A cho phép bạn sạc đồng thời hai thiết bị khác nhau. Nó cũng có thể sạc thiết bị của bạn rất nhanh chóng và an toàn. Giá tham khảo khoảng 250.000 VNĐ. 

Tẩu sạc 2 cổng USB dùng trên xe hơi Baseus Grain Pro Car Charger

Bộ sạc ô tô 2 cổng RAVPower RP-PC022 

RAVPower RP-PC022 không chỉ sử dụng đầu ra Type-C (5V / 3.0A), mà còn được tích hợp đầu nối USB 2.0 iSmart ((5V / 2.4A) có thể cung cấp nguồn điện lên đến 4.8A, vì vậy bạn có thể sử dụng hai sạc nhanh cùng một lúc. 

Thiết kế sang trọng hiện đại với trọng lượng thực tế chỉ 22,7 g. Hơn hết, thiết bị còn được tích hợp đèn LED thông minh để báo cho bạn biết bộ sạc có  hoạt động hay không. 

RAV Power RP-VC006 

Giá đỡ điện thoại trên ô tô được làm bằng hợp kim nhôm siêu bền. Loại tẩu sạc ô tô này thiết kế nhỏ gọn và nặng chỉ 22,7g, tiết kiệm không gian hiệu quả. Được trang bị hai cổng ra iSmart USB có thể cung cấp nguồn điện lên đến 4.8A giúp bạn có thể sạc cùng lúc hai thiết bị. 

Bộ sạc USB tự động điều chỉnh theo nguồn điện thích hợp để giữ cho thiết bị của bạn ổn định và an toàn. 

Love Power RP-VC007 

Nếu thiết bị của bạn hỗ trợ sạc nhanh với Quick Charge 3.0, sẽ rất thú vị khi trải nghiệm những tính năng thông minh của thiết bị này. Sạc hai điện thoại hoặc máy tính bảng  nhanh hơn gấp 10 lần so với một cổng USB 2.0. 

USB RAVPower RP-VC003 

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với loại hai cổng, chúng tôi giới thiệu đến bạn tẩu sạc ô tày này có thể sử dụng bộ sạc 4 cổng. Với ba cổng iSmart USB và một cổng sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 3.0, bạn có thể sạc đồng thời nhiều thiết bị khác nhau. Đặc biệt, RAVPower RP-VC003 tự hào có tốc độ sạc cao gấp bốn lần so với sản ph tiền nhiệm, khiến nó trở thành một thiết bị đáng để cân nhắc. 

Bộ tẩu sạc mở rộng 3 trong 1 dùng cho xe hơi Baseus Y Type Dual USB

Trên đây là những chia sẻ của Baseus.vn giúp bạn trả lời câu hỏi bộ chia tẩu sạc ô tô là gì? Hy vọng sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Qua một số gợi ý, bạn có thể tìm thấy sản phẩm yêu thích của mình một cách nhanh chóng.