DANH MỤC SẢN PHẨM

Cửa hàng sạc không dây tại Cao Lãnh Đồng Tháp siêu khuyến mãi

Phúc Nguyễn
Th 3 15/03/2022

Cửa hàng sạc không dây tại Cao Lãnh Đồng Tháp chuyên cung cấp các sản phẩm như: phụ kiện điện thoại, sạc không dây, tai nghe không dây,... đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của mọi người. Vậy những ưu, nhược điểm của sạc không dây là gì? Cùng đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu những ưu nhược điểm của sạc không dây 

Sản phẩm sạc không dây có nhiều ưu điểm nổi bật mà người dùng nên lựa chọn như: 

  • Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và hợp thời trang nên là điểm nhấn nổi bật cho người dùng. 
  • Hạn chế được các tai nạn khi sử dụng loại sạc có dây. 
  • Khắc phục được tình trạng điện bị chập điện, cháy nổ so với dùng sạc có dây.
  • Bảo vệ độ bền của điện thoại một cách tối đa, chống bụi, chống nước hiệu quả.
  • Sạc không dây có thể tự ngắt khi sạc pin đầy. 

Bên cạnh các ưu điểm nổi bật thì sạc không dây còn có một số nhược điểm mà người dùng cần cân nhắc:

  • Về giá thành của sạc không dây có giá cao hơn so với loại sạc có dây. 
  • Thời gian sạc pin lâu nên rất bất tiện trong quá trình sử dụng. 
  • Chỉ sử dụng được các thiết bị có phần mặt lưng bằng kính hoặc nhựa.
  • Về tuổi thọ của pin sạc thì làm suy giảm nhanh. 
  • Không thể di chuyển điện thoại trong khi sạc do máy lúc nào cũng phải đặt tiếp xúc với đế sạc.

Có nên dùng sạc điện thoại không dây hay có dây?

Hiện nay, sản phẩm sạc không dây đang trở thành xu hướng được người dùng lựa chọn. Còn để quyết định có nên dùng nó hay không thì bạn cần xem xét vào các yếu tố khác của sạc không dây. 

Sạc không dây đều có những lợi ích cụ thể mà người dùng có thể trải nghiệm được. Vì vậy, chọn mua sạc không dây mọi người nên cân nhắc về tài chính, nhu cầu sử dụng để có được sản phẩm tốt nhất.

Sạc không dây Baseus sản phẩm được người dùng tin cậy 

Trên thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu cung cấp sản phẩm sạc không dây. Sạc không dây Baseus được đánh giá là có nhiều ưu điểm, tính năng vượt trội mà người dùng không thể bỏ qua như:

Thiết kế mỏng, nhẹ 

Mặt trên đế sạc là lớp kính đen dày được quảng cáo là kính cường lực cực xịn, còn đáy và viền được làm từ nhựa nhám nên rất nhẹ. Đây là một điểm cộng lớn với những ai thường xuyên di chuyển hoặc muốn sở hữu một chiếc sạc gọn gàng nhất có thể.

Phần đế sạc đi kèm với dây cáp Lightning hoặc Type C

Khác biệt với các sản phẩm khác, sạc không dây Baseus được đi kèm với dây cáp Lightning nên phù hợp nhu cầu của người dùng. Đối với các trường hợp sử dụng iPhone hoặc iPad chắc chắn cũng vui hơn nhiều vì tự nhiên có thêm một dây sạc phụ để dùng. 

Tốc độ sạc nhanh

Về tốc độ sạc không dây Baseus hỗ trợ tính năng sạc nhanh tối đa 15W. Tức là có thể sạc nhanh cho các dòng điện thoại:  iPhone, Samsung Galaxy và các dòng máy Android khác. Lượng vào thường xuyên đạt mức từ 1200mAh - 1500mAh. Màn hình của máy cũng hiển thị thông báo là đang sạc nhanh không dây.

Sản phẩm sạc không dây Baseus về cơ bản được đánh giá là sản phẩm nên mua. Bởi yếu tố chất lượng, thiết kế nhẹ đẹp và giá thành phải chăng.  Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sạc không dây hãng nào thì sản phẩm sạc không dây Baseus là sự lựa chọn số 1 của người dùng. 

Mua sạc không dây Baseus ở đâu tại Đồng Tháp?

Hiện nay Baseus đã phân phối sản phẩm tại các chi nhánh trên toàn quốc. Nếu bạn muốn mua sản phẩm Baseus tại Đồng Tháp thì hãy ghé qua địa chỉ: 76 Tôn Đức Thắng , P.1 , TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp. Quý khách hàng có thể truy cập vào website: https://baseus.vn/ chọn mua online sản phẩm tai nghe không dây với mức giá hấp dẫn.