DANH MỤC SẢN PHẨM

Loạt tai nghe Baseus True Wireless nổi bật dưới 2 triệu đồng

Minh Thuận
Th 6 19/11/2021
Bên cạnh mức giá rẻ, hầu hết các sản phẩm đều được trang bị chống ồn chủ động, chống nước, sạc nhanh và chất lượng âm thanh tốt.

 

 Baseus SIMU ANC S2 (1629k)

Baseus Simu S2 có thiết kế dạng ống nước đặc trưng, hỗ trợ chống ồn chủ động với khả năng loại được 90% tiếng ồn khi đi ngoài đường. Ngoài ra, thiết bị được trang bị chế độ ngoài trời, giúp điều chỉnh âm thanh xuống tần số trung bình và thấp để nghe được âm thanh từ môi trường xung quanh.

Tai nghe của Baseus có thời lượng pin 7 tiếng khi tắt chống ồn và 6 tiếng khi mở chế độ này. Hộp sạc đi kèm cung cấp thêm ba đến bốn lần sạc cho tổng thời gian sử dụng tối đa 24 tiếng. Hộp sạc có thể sạc nhanh với 10 phút sạc cho 45 phút sử dụng. Sản phẩm hỗ trợ chống nước IPX4
 

 

Baseus Wm01 (399k)

Baseus Wm01 là một trong những tai nghe nhỏ gọn nhất hiện nay. Sản phẩm giữ thiết kế in-ear khử tiếng ồn và hỗ trợ chống nước tiêu chuẩn IPX4. Thiết bị có thời gian sử dụng liên tục 5 tiếng và hộp sạc cho thêm 20 tiếng sử dụng.

Baseus trang bị sạc nhanh cho tai nghe với 10 phút sạc cho 30 phút sử dụng.sạc đầy hộp sạc chỉ với 1.5 giờ.Sản phẩm được làm bằng nhựa ABS đặc trưng với khả năng cách điện, không thấm nước, bền với nhiệt độ và hóa chất không làm biến dạng sản phẩm.
 

Baseus Bowie Series E8 (749k)

Tai nghe của Baseus E8 có dạng nhét tai với phần cuống dài, mặt trong được làm bằng nhựa nhám, chống bám bẩn, chống nước IPX4. Sản phẩm có thể hoạt động liên tục 5 tiếng.Hộp sạc hỗ trợ sạc thêm bốn lần, nâng tổng thời gian sử dụng lên 20-25 tiếng.Đây là tai nghe True Wireless đầu tiên của Baseus được trang bị công nghê AV Sync thế hệ mới gần như không có độ trễ chuyên dụng cho Gaming (0.038s delay).
Sạc cực nhanh chỉ 10 phút có thể nghe nhạc được khoảng 2 tiếng,Kết nối, điều khiển và định vị GPS bằng App thông minh và tiện dụng.

 

Baseus Encok True Wireless Earphones W2 (979k)

Encook W2 có kích thước cực kỳ nhỏ chỉ 6mm giúp cho tai thông thoáng và không bị đau tai khi nghe lâu.Tai nghe trọng lượng chỉ 4g. Kích thước siêu nhỏ khiến chúng trở nên tinh tế và dễ dàng mang theo 

Loa lớn 13mm di chuyển cuộn dây và PU Titanium bọc Composite màng tạo ra một trường âm rộng và cung cấp rõ ràng tần số cao, phong phú trung bình-tần số giúp thiết bị có thể nghe được nhiều thể loại nhạc khác nhau.Model còn được trang bị ENC khử tiếng ổn 90% nghe rõ ràng các cuộc gọi ở những môi  trường ồn ào nhất , giúp âm thanh không bị vang trở lại.

Tiêu thụ điện năng thấp dung lượng cao 450mAh cho phép bạn sử dụng cho 4 giờ sau khi sạc đầy và sử dụng cho 24 giờ với một vỏ sạc.Ngoài ra W2 còn được trang bị GPS định vị toàn cầu thông qua App và phát ra âm thanh tìm thiết bị dễ dàng.


 

  Baseus Encok W04 Pro (499k)

Baseus Encok W04 Pro còn được gọi là tai nghe quốc dân vì số lượng bán ra trên toàn cầu đạt con số khủng lồ,có thời điểm nhà máy không sản xuất kịp và cháy hàng liên tục.Với thiết kế nhỏ gọn , sang trọng và đẳng cấp, chất lượng âm thanh trung thực, sống động , không thua kèm bất kỳ tai nghe nào đi cùng với những tính năng tiện ích độc đáo và khả năng sạc không dây.

Baseus Encok W04 được người dùng ưa chuộng ngay từ khi ra mắt bởi sản phẩm hầu như được trang bị đầy đủ tất cả các tính năng cao cấp của Apple Airpods như : tự động kết nối khi đeo, , Case sạc có dây và không dây ..

Được trang bị bộ giải mã và xử lý âm thanh thế hệ mới nhất, cho chất âm ấn tượng hơn hẳn các phiên bản khác. Âm bass chắc khoẻ , âm trầm êm ái cân bằng tốt hơn cho khả năng truyền tải và tái tạo âm thanh khá sống động và chân thực.Thời gian sử dụng liên tục 5 tiếng , hộp sạc hỗ trợ sạc thêm bốn lần, nâng tổng thời gian sử dụng lên 20 tiếng.