DANH MỤC SẢN PHẨM

Microsoft Edge 92: bảng quản lý tình trạng password, extension Outlook mới, thả cảm xúc cho tin tức

Nguyễn Phúc
Th 3 02/11/2021

-Microsoft mới đây đã cập nhật Microsoft Edge lên bản 92 với nhiều tính năng mới bao gồm trình quản lý password được cải tiến, extension Outlook mới và một vài thay đổi khác.

      Bảng quản lý tình trạng password mới

-Edge 92 đi kèm với một bảng quản lý tình trạng password mới trong Settings > Profiles > Passwords sẽ cho biết password đã lưu trong Edge có đủ mạnh hay không và đã sử dụng trên các trang web khác hay chưa. Ngoài ra trình quản lý password của Edge sẽ thông báo cho khi thông tin đăng nhập đã lưu của người dùng đã bị rò rỉ trong một phạm vi dữ liệu đã biết của Microsoft.

-Các mức độ mạnh của password cũng sẽ được xếp hạng và hiển thị trong cột Health.

     Extension Outlook mới

-Hiện đang ở dạng beta, extension Outlook mới sẽ cho phép người dùng truy cập mail, lịch, danh bạ và các task công việc một cách dễ dàng và nhanh chóng trong khi vẫn tập trung vào nội dung trang web đang mở. Anh em có thể tải extension Outlook mới ở LINK NÀY.

   Thả cảm xúc với tin tức trên trang New Tab

-Trên trang New Tab khi cuộn xuống dưới sẽ có feed tin tức và nội dung chúng ta đang quan tâm. Trên mỗi tiêu đề lúc này có thể rê chuột lên nút like để thả biểu tượng cảm xúc tương tự như Facebook, ngoài ra còn có thể thấy số lượng người đã tương tác.

Hub thông tin mới trên Microsoft Bing dành cho trẻ em chuẩn bị đi học

-Hub tổng hợp thông tin Back to School trên Microsoft Bing sẽ tổng hợp các sản phẩm có liên quan và hiển thị các mức giá cũng như các thông tin bổ sung để giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi chuẩn bị cho con trong năm học mới. Mình vào link thì thấy trống không, chắc Việt Nam không dùng được

                                                                                                                                     By : Sinh

 

Tags: