DANH MỤC SẢN PHẨM

Nên Mua Giá Đỡ Điện Thoại Ô Tô Loại Nào?

Nhất Tú
Th 3 30/08/2022

 Trong thời đại công nghệ mới, chiếc điện thoại không chỉ đơn thuần là một phương tiện liên lạc mà nó đã trở thành một công cụ mang đến cho chúng ta rất nhiều tiện ích, phương tiện giải trí hay giải pháp cho nhiều vấn đề trong công việc và cuộc sống. 

Hơn hết, đối với người lái xe, điện thoại thông minh đặc biệt hữu ích để định vị và điều hướng, tìm tuyến đường ngắn nhất, cập nhật tình trạng giao thông, hiểu và tránh các điểm nóng giao thông. Tuy nhiên, việc cầm vô lăng và cầm điện thoại trước mặt là điều vô cùng khó chịu và nghiêm trọng hơn là vô cùng nguy hiểm. 

Chính vì vậy mà giá treo điện thoại trên ô tô (hay còn được gọi là giá đỡ ô tô) đã trở thành một trong những phụ kiện ô tô quan trọng nhất hiện nay. Để chọn được chiếc giá đỡ điện thoại phù hợp, bạn cần lưu ý những điểm sau qua bài viết dưới đây nhé!

 

 Giá Đỡ Điện Thoại Từ Tính 360 Độ Baseus C01 Magnetic Phone Holder đang được bán với giá chỉ 199.000 đồng 

 

Ưu điểm của giá đỡ điện thoại trên ô tô 

Lái xe an toàn 

  Giá đỡ ô tô giúp giữ điện thoại an toàn trong tầm nhìn của người lái. Điều này giúp người lái không cần vừa phải cầm vô lăng, vừa cầm điện thoại. Ngoài ra, bạn không phải lo lắng về việc đánh rơi điện thoại của mình. Do đó, sử dụng phụ kiện này sẽ giúp người lái  tập trung tốt và lái xe an toàn, không vi phạm luật giao thông. Bạn có thể tham khảo sản phẩm Đế Giữ Điện Thoại Trên Ô Tô Baseus Easy Control Pro Clamp Car Mount Holder trên website baseus.vn đang có giá ưu đãi chỉ còn 249.000 đồng. 

Baseus Easy Control Pro phù hợp với tất cả các dòng điện thoại smartphone hiện nay từ kích thước 4.7 đến 6.7inch

  Theo quy định của luật giao thông mới nhất, hành vi sử dụng điện thoại khi đang điều khiển xe ô tô hoặc các phương tiện tương tự bị phạt tiền từ 1 triệu đồng đến 2 triệu đồng. Ngoài ra, sẽ bị phạt bổ sung như tước bằng lái xe từ một đến ba tháng. Chính vì vậy, với giá đỡ điện thoại thông minh, tài xế không cần cầm điện thoại trên tay nên sẽ không lo vi phạm luật giao thông hay bị cảnh sát giao thông phạt vì nói chuyện điện thoại khi lái xe. 

Thao tác điện thoại dễ dàng  

  Giá đỡ ô tô cho phép người lái thực hiện các thao tác trên điện thoại một cách rất dễ dàng. Bạn không phải cầm điện thoại mà có thể liên tục theo dõi thông tin mình cần trên màn hình điện thoại như: theo dõi vị trí, tạo chỉ đường trên bản đồ và nghe, gọi, điều chỉnh nhạc chỉ bằng một thao tác nhấn đơn giản hoặc ngay cả khi dừng ở đèn đỏ  bạn có thể tận dụng cơ hội để trả lời tin nhắn, lướt mạng xã hội,... 

 Do đó, chính vì những tác dụng này mà giá đỡ điện thoại trên xe được coi là công cụ  đắc lực cho các tài xế như taxi và tài xế chạy dịch vụ grab. Tài xế có thể nhanh chóng đón trả khách, xem chỉ đường, cập nhật tin tức giao thông mới nhất thông qua các ứng dụng đặt xe trên điện thoại của mình. 

Có thể sử dụng nhiều tính năng khác

Giúp bạn có thể vừa lái xe vừa quan sát được màn hình và sử dụng nhanh điện thoại dễ dàng

 

  Giá đỡ điện thoại trên ô tô là phụ kiện ô tô dần đa dạng theo xu hướng công nghệ mới. Giá đỡ điện thoại  đã được tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Trong số đó phải kể đến các chức năng sạc nhanh và sạc không dây. Vì vậy, khi bạn đặt điện thoại của bạn vào giá đỡ, điện thoại của bạn sẽ được sạc cùng một lúc, rất tiện lợi. 

Hiện nay, Baseus.vn vừa tung ra loại giá đỡ tích hợp sẵn sạc dự phòng để tài xế yên tâm sử dụng mà không lo tình trạng hết pin, bạn có thể tham khảo Bộ Đế Giữ Điện Thoại Tích Hợp Sạc Không Dây Baseus Wisdom Auto Alignment Car Mount Wireless Charger(QI 15W) đang bán với giá chỉ 749.000 đồng. 

Các loại kẹp, giá đỡ điện thoại trên ô tô 

Hiện nay, giá đỡ ô tô có rất nhiều kiểu dáng, bao gồm:  

Giá đỡ hút chân không 

  Đây là loại giá đỡ điện thoại trên ô tô thông dụng nhất. Loại giá này có một tấm hút chân không được tích hợp sẵn trong đế. Những ưu điểm của giá đỡ điện thoại như sau: 

  • Hút chân không là có tính linh hoạt cao. 

  • Cốc hút chân không này có thể hút các loại bề mặt khác nhau như thủy tinh, nhựa, kim loại. Do đó, người dùng có thể tùy ý  lắp giá đỡ ở mọi vị trí. Ví dụ như: tay nắm, cửa sổ hông, taplo,...

  • Tính cơ động lớn cho phép người sử dụng có thể dễ dàng gắn hoặc tháo rời giá đỡ và đặt ở các vị trí khác nhau.  

Tuy nhiên, máy hút chân không cũng có nhược điểm là các cốc hút  rất dễ rơi ra, nhất là khi xe bị rung lắc nhiều. Để khắc phục điều này, nhiều nhà sản xuất đã chuyển sang sử dụng máy hút đôi. Bởi vì, loại này có thêm dây buộc vào đế để bám vào đế tốt hơn. 

Sản phẩm mang nhiều cải tiến ấn tượng nhất trong thiết kế 

Vì vậy, khi mua loại giá đỡ điện thoại trên ô tô, việc mua được dòng sản phẩm nút kép chất lượng là điều bạn nên ưu tiên. Bạn có thể cân nhắc mua loại Giá đỡ điện thoại hút chân không dùng gắn kính hoặc táp lô trên xe hơi Baseus Tank Gravity Car Mount trên hệ thống Baseus.vn chỉ có giá 279.000 đồng. 

 

Giá đỡ kẹp khe lắp điều hòa ô tô 

Đế giữ điện thoại cảm biến cho xe ô tô và xe máy Baseus Smart Solar Power Wireless Car Mount Electric Holder đang áp dụng giá khuyến mãi chỉ còn 599.000 đồng

Giá đỡ kẹp khe điều hòa ô tô là loại khóa dạng kẹp được lắp vào khe thoát gió của điều hòa ô tô. Do đó, loại này khá chắc chắn, bởi vì khi bạn lắp điện thoại vào kẹp, nó nằm  trước lỗ thông hơi nên cần phải hạ nhiệt thường xuyên. Điều này giúp điện thoại không bị nóng ngay cả khi sử dụng thường xuyên. 

Tuy nhiên, loại giá đỡ điện thoại giữ ổ cắm điều hòa có một nhược điểm lớn là nếu trọng lượng của giá đỡ và điện thoại quá nặng, ổ cắm có xu hướng chảy xệ. Vì vậy, loại này chỉ phù hợp với các loại điện thoại di động nhỏ gọn.

Giá đỡ nam châm

Mặt tiếp xúc lưng điện thoại được trang bị nam châm để hít giữ điện thoại

Giá đỡ ô tô từ tính (hay còn gọi là giá đỡ hút từ) là loại giá đỡ sử dụng nam châm để giữ cố định điện thoại của bạn mà không cần  kẹp giữ cố định như các loại giá đỡ khác. Với ưu điểm của loại kệ này là có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và đẹp mắt nên được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Hiện tại, baseus.vn có rất nhiều mẫu mã giá đỡ nam châm thiết kế đẹp mắt, bạn chỉ cần bỏ ra 399.000 đồng để sở hữu loại Đế giữ điện thoại nam châm trong ô tô Magnetic Car Mount (gắn táp-lô hoặc cửa gió) rồi đấy. 

 

   Tuy nhiên, nhược điểm là bạn phải dán nam châm vào mặt sau của điện thoại. Ngoài ra, loại giá đỡ này thường được gắn bằng keo 3M nên không có tính cơ động cao và khá bất tiện khi bạn muốn tháo lắp. 

Giá đỡ điện thoại trên gương chiếu hậu

Giá đỡ điện thoại trên gương chiếu hậu là giá đỡ có chốt giúp bạn có thể treo điện thoại trực tiếp dưới gương chiếu hậu của ô tô. Loại giá đỡ này khá chắc chắn và phù hợp với những người lái xe muốn để điện thoại khuất tầm nhìn. Tuy nhiên, điểm hạn chế là điện thoại gần như nằm chính giữa kính chắn gió nên nếu để điện thoại quá lớn sẽ cản tầm nhìn của bạn. 

Các yếu tố sau khi chọn giá treo điện thoại trên ô tô

Độ chắc chắn

Bạn có thể tham khảo mua Miếng dán móc treo đa năng Baseus Beetle Vehicle Hook chỉ có giá 159.000 đồng

 

  Giá đỡ ô tô tuy là một phụ kiện nhỏ nhưng lại có vai trò vô cùng quan trọng. Sở dĩ, đây là công cụ giúp cố định điện thoại có giá hàng triệu đến hàng chục triệu đồng. Ở những ô tô  thường xuyên bị rung lắc, nếu giá đỡ không vững chắc sẽ dễ bị rơi gây nứt, gãy, thậm chí hư hỏng. 

Vì vậy, tiêu chí đầu tiên khi mua giá treo điện thoại trên ô tô là sự chắc chắn. Người mua nên xem xét kỹ thiết kế của đế và kẹp điện thoại để đảm bảo an toàn. Do đó, không nên mua giá đỡ lỏng lẻo, thiếu độ cứng và độ bền. 

Nguyên liệu sản xuất 

 

  Giá đỡ điện thoại trên ô tô thường được làm từ hai chất liệu chính là nhựa và kim loại (hợp kim). Giá đỡ điện thoại bằng nhựa có ưu điểm là nhẹ. Còn đối với giá đỡ điện thoại bằng kim loại sẽ nặng hơn, nhưng chắc chắn hơn và thường trông cao cấp hơn. 

Kích thước điện thoại thích hợp để sử dụng 

 

  Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất cần quan tâm khi lựa chọn giá treo điện thoại trên ô tô. Bởi vì, không phải giá đỡ điện thoại nào cũng phù hợp với điện thoại của bạn và giá đỡ điện thoại trên ô tô có nhiều kích thước khác nhau. 

Do đó, khi mua giá đỡ điện thoại, bạn nên kiểm tra các thông số xem có phù hợp để sử dụng với điện thoại của mình. Baseus Việt Nam khuyên bạn nên chọn giá đỡ điện thoại trên ô tô có trục xoay 360 độ. Sở dĩ, loại này cho phép người dùng dễ dàng xoay điện thoại theo nhiều hướng và góc độ khác nhau.

Giá Đỡ Điện Thoại Từ Tính 360 Độ Baseus C01 Magnetic Phone Holder đang bán  với giá 199.000 đồng trên hệ thống baseus.vn

Các tính năng riêng biệt

   Một số chân đế điện thoại ngày nay được tích hợp khả năng sạc điện thoại, nổi bật nhất là sạc không dây. Loại giá đỡ này lý tưởng cho những người phải di chuyển nhiều và sử dụng điện thoại mọi lúc. Tuy nhiên, người mua nên ưu tiên những loại sạc cao cấp, có giá đỡ điện thoại hoặc có tên thương hiệu để đảm bảo an toàn khi sử dụng, đặc biệt là không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ pin điện thoại.

Giá đỡ điện thoại trên ô tô nào tốt nhất? 

Giá đỡ điện thoại xiaomi 

Xiaomi là thương hiệu điện thoại di động, phụ kiện và thiết bị thông minh hàng đầu tại Trung Quốc. Xiaomi sản xuất  nhiều phụ kiện xe hơi như bộ sạc, cam điều khiển, máy bơm lốp, cảm biến áp suất lốp, chất khử mùi, giắc cắm chai, giá đỡ điện thoại,... 

  Đồng thời, dòng sản phẩm giá đỡ điện thoại trên ô tô của Xiaomi được đánh giá  cao về thiết kế và chức năng. Chân đế Xiaomi thường được làm bằng hợp kim nhôm rất đẹp, sang trọng và tinh tế. Giá đỡ và sạc không dây chuẩn QI cực nhanh tích hợp tản nhiệt giúp bảo vệ điện thoại của bạn một cách hiệu quả. 

Ngoài ra, một số dòng máy cao cấp còn có  cảm biến tự động kẹp mở điện thoại. Giá đỡ điện thoại trên ô tô Xiaomi phổ biến: Giá đỡ điện thoại QI 10W 70 MAI Mi Drive, Giá đỡ điện thoại Xiaomi với bộ sạc không dây,...Hiện nay, giá bán trên thị trường giá đỡ điện thoại ô tô Xiaomi từ 390.000 đồng/bộ.

Giá đỡ điện thoại Remax

Remax là thương hiệu phụ kiện công nghệ đến từ HongKong. Các loại giá đỡ điện thoại ô tô Remax có ưu điểm sở hữu thiết kế nhỏ gọn với kiểu kẹp cửa gió điều hoà, có thể xoay 360 độ, kết hợp tính năng khoá kẹp điện chắc chắn và được tích hợp sạc không dây thông minh.

Một số dòng giá đỡ điện thoại ô tô Remax được ưa chuộng như: Remax RM-C41, Remax RM-C42,…với giá bán hấp dẫn từ 250.000 đồng.

Giá đỡ điện thoại di động Baseus 

Bộ đế giữ điện thoại gắn lưng ghế trên xe hơi tích hợp sạc không dây Baseus Energy Storage Backseat Holder Wireless Charger

 

  Baseus là một thương hiệu có trụ sở tại Hồng Kông chuyên về phụ kiện công nghệ. Hiện nay, giá đỡ điện thoại Baseus là một trong những giá đỡ điện thoại ô tô được ưa chuộng nhất. Ngoài ra, Baseus có rất nhiều mẫu giá đỡ điện thoại trên ô tô, từ kẹp kính, ốp taplo, kẹp khe điều hòa ô tô đến giá để hàng ghế sau. 

Hơn hết, mẫu giá đỡ điện thoại Baseus có ưu điểm là thiết kế đẹp, hiện đại, chất liệu cao cấp và giá thành hợp lý. Đặc biệt, một số giá đỡ điện thoại Baseus được tích hợp khả năng sạc không dây cực nhanh. Bạn có thể tham khảo một số dòng giá đỡ ô tô Baseus phổ biến như: Giá đỡ ô tô Baseus Tank Gravity, Giá đỡ ô tô từ tính Baseus Hollow có hút nam châm, Baseus Batman xoay 360 độ,... với giá thành chỉ từ 150.000 đồng/bộ.  

 

Giá đỡ ô tô Hoco

Hoco là thương hiệu phụ kiện thiết bị kỹ thuật số đến từ HongKong. Các dòng giá đỡ điện thoại Hoco có ưu điểm giá bình dân chỉ từ 100.000 đồng/bộ, sản xuất từ nhựa ABS cứng cáp và có trục xoay 360 độ linh hoạt. Tuy nhiên, vì là dòng giá rẻ nên nhìn chung thiết kế của giá đỡ Hoco hơi thô, chưa được tinh tế. Một số dòng giá đỡ điện thoại ô tô Hoco được ưa chuộng: Hoco CA31A dán taplo/kính, Hoco CA70 gắn kính chiếu hậu. 

Giá đỡ điện thoại Esaver

Esaver là thương hiệu chuyên về các sản phẩm thiết bị, phụ kiện công nghệ đến từ Trung Quốc. Các dòng giá đỡ điện thoại ô tô Esaver có ưu điểm giá bán bình dân, nhiều mẫu mã như kiểu 3 chấu, hít taplo, kẹp cửa gió điều hoà, hít kính,…Một số dòng giá đỡ điện thoại ô tô Esaver được ưa chuộng như: JHD-212, JHD-278, JHD-96,…với giá bán rẻ chỉ dao động từ 60.000 đồng.

Chính vì vậy, để sở hữu giá đỡ ô tô với giá thành phải chăng, thiết kế đẹp và sở hữu công nghệ hiện đại, bạn có thể tham khảo các loại sản phẩm bên hãng Baseus.vn - hệ thống chính hãng duy nhất tại Việt Nam. Để đặt hàng nhanh chóng nhất, bạn liên hệ ngay qua số hotline 02871 099596 nhé.