DANH MỤC SẢN PHẨM

Sạc dự phòng không dây là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Nhất Tú
Th 4 24/08/2022

Ổ cắm điện được coi là thiết bị quen thuộc với các tín đồ công nghệ. Tuy nhiên, pin sạc dự phòng không dây vẫn còn xa lạ với nhiều khách hàng. Hãy xem bài viết này để tìm hiểu thêm về các bộ sạc dự phòng không dây và điều gì làm cho chúng trở nên tuyệt vời. 

1. Pin sạc dự phòng không dây là gì? 

Sạc dự phòng không dây là một loại pin dự phòng, không giống như các loại pin dự phòng truyền thống, không yêu cầu bạn cắm cáp để kết nối điện thoại thông minh với thiết bị của bạn, chỉ cần đặt điện thoại thông minh của bạn lên bộ sạc và bắt đầu sạc. Hai tiêu chuẩn sạc không dây chính đang được phát triển: Qi và AirFuel Alliance. 

2. Ưu và nhược điểm của sạc dự phòng không dây 

 Một số ưu điểm:

 - Sạc được thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi vì không cần kết nối cáp sạc với bộ sạc.  

 - Hạn chế khả năng rò rỉ, chập mạch, cháy nổ của chiếc sạc dự phòng hiện tại của bạn. 

 - Không cần mở lỗ sạc đối với điện thoại thông minh chống nước và chống bụi.

Một số nhược điểm:

  - Khó di chuyển do thiết bị phải tiếp xúc thường xuyên với pin sạc. 

  - Thời gian sạc lâu hơn so với sạc dự phòng bằng cáp sạc. 

  - Mua một thiết bị hỗ trợ sạc không dây sẽ rất tốn kém nếu nó không được tích hợp sạc không dây. 

3. Tiêu chí pin sạc dự phòng không dây 

Mẫu mã, thiết kế 

  Bộ sạc dự phòng không dây nhỏ và nhẹ như một chiếc điện thoại thông minh, vì vậy bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi học, đi làm hoặc đi du lịch. Sản phẩm cũng mang đến trải nghiệm người dùng tuyệt vời với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng. 

Dung lượng pin

Pin sạc dự phòng không dây có nhiều dung lượng khác nhau để người dùng lựa chọn. Nếu chỉ sử dụng trong trường hợp khẩn cấp, pin có dung lượng từ 5.000 mAh trở xuống là đủ. Nếu bạn di chuyển nhiều và cần sạc nhiều thiết bị di động thì nên mua loại pin có dung lượng từ 10.000 mAh trở lên để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Khả năng tương thích 

Trước khi mua bộ sạc dự phòng không dây, bạn nên kiểm tra khả năng tương thích của thiết bị và pin để đảm bảo thiết bị của bạn tương thích với bộ sạc không dây. 

Một số pin sạc dự phòng không dây tiêu chuẩn Qi tương thích với tất cả các thiết bị hỗ trợ sạc không dây. 

Thời gian tải 

Sạc dự phòng không dây có công nghệ sạc nhanh với đầu ra USB-A 18W hoặc đầu ra USB với sạc nhanh Quick Charge 3.0 để sạc nhanh pin của bạn. Thiết bị bạn đang sạc càng lớn thì thời gian sạc đầy pin càng lâu. 

Chứng nhận an toàn và chống cháy nổ 

Bộ sạc dự phòng không dây có các chứng nhận về an toàn, chống cháy nổ như CE, FCC, ETL và CB, giúp người dùng cảm thấy an toàn hơn trong quá trình sử dụng. 

4. Điện thoại nào hỗ trợ sạc không dây? 

Một số kiểu iPhone hỗ trợ sạc không dây, bao gồm: iPhone SE, iPhone 12, iPhone 12 mini, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max, iphone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Pro Max.

Đối với SAMSUNG, một số mẫu điện thoại có khả năng sạc không dây, chẳng hạn như: Samsung Galaxy Z Fold3, Samsung Galaxy Z Flip 3, Samsung Galaxy S21 Ultra 5G, Samsung Galaxy S20 FE, Samsung Galaxy S21 + 5G, Samsung Galaxy S21 5G.  

Còn đối với Xiaomi, ta có: Xiaomi Mi 10T Pro, Xiaomi Mi 10, Xiaomi Mi 10 Pro -Xiaomi Mi 10 Lite, Xiaomi Mi 9, Mi 9 Pro, Xiaomi Mi 11. 

Đối với dòng điện thoại Sony, một số dòng hỗ trợ sạc không dây như Sony's Xperia 1 II, Sony Xperia 10 II, Sony Xperia XZ3, Sony Xperia XZ2 và XZ2 Premium.  

Sạc không dây còn hỗ trợ với LG ở một số dòng điện thoại như: LG Wing, LG Velvet, LG V60, LG G8, G8s, LG G8X, LG V50, LG V40, LG V35, LG G7, LG V30.  

5. Nên mua bộ sạc dự phòng không dây không? Và nên mua ở đâu?  

Với nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế nhỏ gọn, tính năng tuyệt vời và giá cả hợp lý, pin sạc dự phòng không dây của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Để mua được bộ sạc dự phòng không dây với những bài viết hấp dẫn, bạn nên mua ở những trung tâm chính hãng để tránh hàng giả. Bạn có thể đến cửa hàng uy tín như Baseus Việt Nam để được tư vấn.

6. Một số mẫu sạc dự phòng không dây tại Baseus Việt Nam

Pin sạc dự phòng không dây Baseus LV197 cho iPhoneX (LCD Qi Wireless Charger, 8000 mAh, 2A, Power Bank)

Giá thành ưu đãi: 479.000 đồng

Link mua sản phẩm: Pin sạc dự phòng không dây Baseus LV197 cho iPhone 8/ iPhoneX/ Smartph

Pin sạc dự phòng kiêm sạc không dây Baseus Full Screen Wireless Charger Powerbank 10000mAh (10.000mAh, charge 3 devices at same time, LED display)

>>Giá thành ưu đãi: 329.000 đồng

>>Link mua sản phẩm: Pin sạc dự phòng kiêm sạc không dây Baseus Full Screen Wireless 10,000

Pin Sạc Dự Phòng Không Dây Baseus Magnetic Bracket Wireless Fast Charge Power Bank 10000mAh 20W (With Baseus Xiaobai fast charging Cable C to C 60W 50cm)

>>Giá thành sản phẩm: 719.000 đồng

>>Link mua sản phẩm: Pin Sạc Dự Phòng Không Dây Baseus Magnetic Wireless Charger Power Bank

Pin Dự Phòng Sạc Nhanh Không Dây Baseus Magnetic Wireless Fast Charging Power bank 10000mAh 20W (Magsafe Compatible, 2022 Edition, With Cable Type-C 50cm)

>>Giá thành ưu đãi: 649.000 đồng

>>Link đặt hàng: Pin Dự Phòng Sạc Nhanh Không Dây Baseus Magnetic Wireless Fast charge

Pin dự phòng tích hợp sạc nhanh không dây Baseus Mini S Bracket Power Bank 10,000mAh (10W Wireless, 18W PD/ Quick Charge 3.0)

>>Giá thành sản phẩm: 699.000 đồng

>>Link đặt hàng: Pin dự phòng sạc nhanh không dây Baseus Mini S Wireless 10W/18W PD/ QC

Pin sạc dự phòng không dây Baseus M36 cho iPhone/ iPad/ Samsung/Oppo (10,000mAh, 2.1A, 5W Qi Wireless Charger, LED, 2 USB Port)

>>Giá thành sản phẩm: 419.000 đồng

>>Link mua hàng: Pin sạc dự phòng không dây Baseus M36 cho iPhone/ iPad/ Samsung/Oppo

Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ hiểu thêm nhiều thông tin về pin sạc dự phòng không dây cũng như một số đặc điểm nổi bật của sản phẩm này. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này!