DANH MỤC SẢN PHẨM

Sạc Magnetic Là Gì? Ưu Và Nhược Điểm Của Công Nghệ Sạc Magnetic

Nhất Tú
Th 2 22/08/2022

Ngày càng nhiều người ưa chuộng và lựa chọn các mẫu sạc từ tính để sạc thiết bị của mình dễ dàng hơn. Bạn cũng định mua một chiếc nhưng không biết chính xác sạc từ tính hay còn gọi với tên sạc Magnetic là gì? Ưu và nhược điểm của công nghệ sạc Magnetic là gì, hãy tham khảo nội dung Baseus.vn chia sẻ sau đây để bổ sung kiến ​​thức và giúp bạn chọn được bộ sạc dự phòng phù hợp một cách dễ dàng nhé! 

1. Sạc từ tính là gì?  

Sạc từ tính hay còn gọi là sạc Magnetic là loại cáp sạc kết hợp adapter và tích hợp nam châm gắn vào các cổng sạc thông dụng như Lightning, Micro-USB, Type-C,… để cấp nguồn cho các thiết bị sạc tương thích với thiết bị. 

Với lực hút từ tính, chỉ cần cắm thiết bị và cáp của bạn với nhau là chúng sẽ tự động kết nối và bắt đầu sạc. Điều này giúp loại bỏ nhu cầu sạc nhiều lần, đơn giản hóa quá trình kết nối sạc, kéo dài tuổi thọ của cổng sạc và thiết bị, đồng thời đảm bảo an toàn tối ưu cho người dùng. 

Cốc sạc nhanh kiêm pin sạc dự phòng Baseus GaN Power Station 45W 2 in 1 PD/QC3.0

2. Ưu nhược điểm của sạc từ tính 

Thuận lợi 

Sạc từ tính giúp sạc điện thoại nhanh chóng và dễ dàng bằng cách chỉ cần cắm pin sạc dự phòng vào thiết bị của bạn mà không cần sử dụng dây cáp. Đặc biệt tiện lợi và an toàn khi kết nối bộ sạc của bạn khi đang lái xe mà không cần phải để mắt đến đường đi và mất thời gian tìm kiếm bộ sạc như các loại cáp sạc truyền thống. 

Pin dự phòng tích hợp cáp sạc Baseus Q Pow Digital Display 10,000mAh

Việc sử dụng nam châm giúp cáp sạc bám chắc vào thiết bị của bạn, đảm bảo kết nối ổn định, sạc mượt mà hơn và ít mất thời gian chờ đợi hơn. Khi bộ sạc từ tính đã dính vào bộ sạc, bạn không cần phải tháo ra, gắn lại nhiều lần, điều này giúp bảo vệ chân sạc của thiết bị và cáp bền hơn. 

Sự cố 

Sạc không dây yêu cầu thiết bị có mặt lưng bằng kính và sản phẩm do công ty sản xuất có thể sử dụng với sạc từ tính. Vì vậy, để đảm bảo thiết bị di động của bạn sử dụng được với bộ sạc này, bạn nên kiểm tra tính tương thích trước khi mua. 

3. Một số cáp sạc từ tính chọn lọc chất lượng

Bộ sạc không dây từ tính 10W Belkin WIA005 

Bộ sạc không dây từ tính Belkin WIA005 10W thiết kế nhỏ gọn, kích thước nhỏ, làm bằng chất liệu nhựa đen bền bỉ, hạn chế nứt gãy, dây cáp dài 2m, có thể sử dụng ở nhiều nơi khác nhau, tiện lợi khi bỏ vào balo, đi làm, đi học, du lịch, …

Sản phẩm này hỗ trợ công nghệ nam châm để sạc pin iPhone 12 series và mới hơn một cách hiệu quả và nhanh chóng. Được gắn nam châm, bạn chỉ cần điều chỉnh vị trí sạc phù hợp là có thể giữ chặt thiết bị của mình, không lo bị rơi, rớt khi sạc. Các thiết bị Android dòng iPhone 13 và iPhone 12 hỗ trợ pin sạc dự phòng không dây Qi có thể được sạc với công suất 7,5W và có thể sạc với công suất tối đa 10W. Đi kèm với bộ chuyển đổi sạc 20W hỗ trợ đầu vào cổng Type-C (USB-C), mang lại đầu ra liên tục mạnh mẽ và cải thiện hiệu quả sạc. 

Pin dự phòng tích hợp sạc nhanh không dây Baseus Mini S Bracket Power Bank 10,000mAh

Bộ sạc không dây 2 trong 1 từ tính HyperJuice HJ461 

Bộ sạc không dây 2 trong 1 HyperJuice HJ461 Magnetic được gia công tỉ mỉ từ thép không gỉ và nhôm bền bỉ, đồng thời trang bị nam châm có lực hút mạnh để giữ thiết bị của bạn được gắn chắc chắn vào bộ sạc cố định. Thiết kế đèn LED báo sạc giúp bạn dễ dàng theo dõi và ghi lại quá trình sạc. Dòng sạc lên đến 7.5W Sạc nhanh cho dòng iPhone 13 và iPhone 12, sạc AirPods với công suất tối đa 3W có thể sạc cùng lúc 2 thiết bị. 

Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng an toàn như bảo vệ quá nhiệt, chống quá dòng, chống đoản mạch, đảm bảo sạc an toàn, giảm thiểu các sự cố có thể xảy ra khi sạc thiết bị di động, bảo vệ tốt hơn cho người dùng, thiết bị và phụ kiện. 

Pin sạc dự phòng không dây Baseus Dual Coil Wireless LV315 10,000mAh cho iPhoneX/ XS Max/ Samsung S9/ N9/ Xiaomi/ Huawei

4. Điều khoản bảo hành của Baseus.vn

Khi mua sạc từ tại cửa hàng Baseus.vn, bạn không chỉ nhận được thiết kế thời trang, chất lượng tuyệt vời, bền và an toàn khi sử dụng sạc chính hãng với giá cả phải chăng mà còn có những tính năng hấp dẫn như hưởng các điều khoản bảo hành:

- Được bảo hành 12 tháng tại hệ thống của nhà Baseus.  

- Chính sách bảo hành  1 đổi 1.  

- Giao hàng tận nhà nhanh chóng.

Trên đây là một số chia sẻ giải đáp thắc mắc sạc Magnetic là gì? Ưu và nhược điểm của công nghệ sạc Magnetic. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn mua được sản phẩm thích hợp với thiết bị của mình.