DANH MỤC SẢN PHẨM

Tưng bừng khai trương Showroom Baseus chi nhánh Cao Lãnh - Đồng Tháp

Luu Hanh Nhan
Th 3 01/03/2022

Baseus.vn vừa khai trương thêm một showroom mới tại số 76 Tôn Đức Thắng , Phường 1 , TP.Cao Lãnh. Từ 3/3/2022 đến 6/3/2022, khách đến thăm quan Showroom Baseus Cao Lãnh sẽ được mua các sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi lên tới 70%.

Chương trình khuyến mãi bao gồm:

- Khuyến mãi sập sàn từ 10% - 70% các loại phụ kiện công nghệ và đồ chơi dành cho xe oto

- Khuyến mãi đồng giá 9k, 49k, 79k, 99k … cho các loại ốp lưng, cáp sạc, …

Baseus là tập đoàn chuyên sản xuất phụ kiện công nghệ đến từ Hongkong. Định hướng phát triển của công ty là hoạt động thiết kế và sáng tạo ra những phụ kiện công nghệ nguyên bản với những phong cách hết sức đơn giản nhưng cũng rất thời thượng.

Điểm hấp dẫn của Baseus là luôn có những ý tưởng thiết kế mới mẻ, độc đáo và hoàn mỹ tới từng chi tiết, rất nhiều sản phẩm công nghệ dành cho điện thoại tiên tiến, thông minh, phù hợp, tiện dụng với mọi nhu cầu của người tiêu dùng và đam mê công nghệ.

Là đại diện chính thức đầu tiên và duy nhất của Baseus HongKong tại Việt Nam, Baseus VN nhập khẩu và phân phối các loại phụ kiện công nghệ chính hãng được sản xuất bởi tập đoàn. Tất cả dịch vụ, sản phẩm của Baseus VietNam đều được kiểm chứng và đảm bảo chất lượng với mục tiêu cao nhất là mang đến sự hài lòng của quý khách hàng trên toàn quốc.

Chương trình khuyến mại áp dụng từ ngày 03/03/2022 – 06/03/2022 tại Showroom Baseus Cao Lãnh. Kính mời quý khách hàng gần xa đến tham quan và ủng hộ , sự góp mặt của quý khách hàng sẽ làm động lực để đội ngũ nhân viên ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ và hoàn thiện để có thể phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

 
Tags: