DANH MỤC SẢN PHẨM

Cửa hàng giá đỡ điện thoại ô tô tại Cao lãnh Đồng Tháp

haravan support
Th 4 16/03/2022

Nhu cầu di chuyển bằng phương tiện ô tô ngày càng nhiều thì việc lựa chọn sản phẩm giá đỡ điện thoại là rất cần thiết. Cửa hàng giá đỡ điện thoại ô tô tại Cao lãnh Đồng Tháp mang đến các sản phẩm giá đỡ điện thoại có chất lượng tốt nhất mang thương hiệu Baseus. 

Lợi ích khi sử dụng giá đỡ điện thoại ô tô

Sản phẩm giá đỡ điện thoại ô tô có rất nhiều ưu điểm và lợi ích vượt trội mà người dùng nên lựa chọn như:

Giúp cho bạn lái xe an toàn hơn 

Điểm nổi bật đầu tiên của sản phẩm giá đỡ điện thoại đó là giúp cho người lái xe lái một cách an toàn nhất. Bởi giá đỡ sẽ giúp bạn cố định được điện thoại tại một vị trí trên ô tô. Nhờ có giá đỡ điện thoại mà tránh được tình trạng bị rơi điện thoại trong khi lái xe, phòng tránh tai nạn giao thông có thể xảy ra.

Thao tác điện thoại trên ô tô một cách dễ dàng 

Khi dùng giá đỡ điện thoại trên ô tô, bạn có thể vừa lái xe vừa thao tác được điện thoại. Thay vì phải cầm điện thoại trực tiếp trên tay thì người dùng chỉ cần dùng ngón tay điều chỉnh: định vị vị trí, lướt bản nhạc hay tranh thủ lướt facebook khi đang dừng đèn đỏ. Đặc biệt bạn có thể vừa gọi điện facetime cho bạn bè, người thân mà không làm ảnh hưởng đến độ an toàn khi lái xe. 

Vừa lái xe mà không làm mất thời gian và ảnh hưởng đến độ an toàn.

Thuận tiện cho tài xế công nghệ 

Hiện nay, đối với những người làm nghề lái xe công nghệ thì giá đỡ điện thoại đã trở thành xu hướng cần thiết nhất cho người dùng. Được gọi là vật bất ly thân không thể thiếu. Nhờ có giá đỡ điện thoại mà sự kết nối giữa tài xế và khách hàng sẽ nhanh chóng, dễ dàng hơn. Quan trọng nhất là đảm bảo được sự an toàn trong suốt quá trình dài trên xe

Không lo bị vi phạm luật An toàn giao thông

Theo Nghị định số 100/2019 quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ - đường sắt, tại Điểm a, Khoản 4, Điều 5 nêu ra: Phạt tiền từ 1 - 2 triệu đồng đối với người điều khiển xe ôtô và các loại xe tương tự xe ôtô dùng tay sử dụng điện thoại di động khi đang điều khiển xe. Vì vậy, nhờ có giá đỡ điện thoại người lái xe sẽ không phải lo lắng bị vi phạm Luật giao thông.

Giá đỡ điện thoại ô tô góp phần trang trí nội thất xế yêu 

Giá đỡ điện thoại cũng là phụ kiện trang trí ô tô được rất nhiều người lựa chọn. Nhờ có sản phẩm giá đỡ mà xe ô tô của bạn trở lên hiện đại hơn, đẳng cấp hơn. 

Giá đỡ điện thoại trên xe ô tô giúp sử dụng google map thuận tiện

Việc định vị vị trí, sử dụng google map rất quan trọng. Đối với các taxi thì càng quan trọng hơn. Nên việc lắp đặt giá đỡ điện thoại ô tô là rất quan trọng giúp cho tài xế dễ dàng quan sát vị trí, lộ trình di chuyển. Nhằm đảm bảo chuyến đi diễn ra nhanh chóng, thuận lợi.

Cửa hàng giá đỡ điện thoại ô tô tại Cao Lãnh Đồng Tháp

Bạn đang muốn tìm mua sản phẩm giá đỡ điện thoại ô tô tại Đồng Tháp. Bạn đang băn khoăn không biết nên tìm chọn mua ở đâu, hãng nào? Cửa hàng giá đỡ điện thoại ô tô tại Cao Lãnh Đồng Tháp cung cấp sản phẩm giá đỡ điện thoại ô tô Baseus chính hãng đáp ứng được nhu cầu người dùng. 

Nhà phân phối và Bảo hành uỷ quyền chính thức của Baseus tại Việt Nam mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng tốt nhất. Quý khách hàng có thể ghé qua địa chỉ: 76 Tôn Đức Thắng , P.1 , TP.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp để chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhé.